Chính sách Bảo hành

  1. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH MIỄN PHÍ
  • Bảo hành này được áp dụng đối các sản phẩm được sản xuất mang thương hiệu Dreamer tại thị trường Việt Nam.
  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành.
  • Số sê-ri máy, kiểu máy trên sản phẩm phải trùng hợp với số sê-ri máy, kiểu máy trên phiếu bảo hành (nếu có). Số sê-ri trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị cạo sửa, chắp vá, hay bị dán đè lên bằng bất kỳ vật nào khác.
  • Phiếu bảo hành (nếu có) phải còn nguyên vẹn, phải thể hiện rõ tên khách hàng và ngày mua, không chắp nối, không bị tẩy xóa.
  • Trường hợp khách hàng xuất trình hóa đơn tài chính hoặc đã đăng ký kích hoạt bảo hành điện tử: Sản phẩm sẽ được bảo hành 12 tháng kể từ ngày mua và không quá 21 tháng kể từ ngày sản xuất và 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày.
  • Sản phẩm bị hư do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
  • Trong thời hạn bảo hành, khi sản phẩm có trục trặc hay sự cố. Khách hàng vui lòng liên lạc với trạm bảo hành gần nhất để được tư vấn và được hỗ trợ.

LƯU Ý: Trong trường hợp cần chuyển sản phẩm đến trạm bảo hành để sửa chữa thì kỹ thuật của trạm bảo hành sẽ là người quyết định và trong trường hợp này khách hàng vui lòng trả chi phí vận chuyển sản phẩm từ nhà đến trạm bảo hành và ngược lại.

  1. CHÍNH SÁCH KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH MIỄN PHÍ
  • Sản phẩm đã hết hạn bảo hành.
  • Không có phiếu bảo hành hay chứng từ hóa đơn liên quan đến sản phẩm.
  • Số sê-ri máy, kiểu máy trên sản phẩm không trùng khớp với số sê-ri máy, kiểu máy trên phiếu bảo hành.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, lũ lụt, sét đánh, hỏa hoạn hay do vận chuyển làm nứt, móp, bể, trầy xước.
  • Sản phẩm hư hỏng do sử dụng không đúng theo hướng dẫn, do lắp đặt không đúng kỹ thuật, do nguồn điện không đúng, không ổn định về điện thế hoặc tần số.
  • Sản phẩm bị rỉ sét, ố bẩn do ăn mòn hay do hóa chất có tính chất ăn mòn đổ vào.
  • Sản phẩm có dấu hiệu đã tháo lắp, sửa chữa thay thế linh kiện ở những nơi khác ngoài các trạm bảo hành ủy quyền và trạm bảo hành Dreamer Việt Nam.
  • Các trường hợp yêu cầu về vệ sinh sản phẩm, bảo trì sản phẩm không nằm trong các hạng mục bảo hành.

Mọi thắc mắc liên quan đến dịch vụ bảo hành/ sửa chữa, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng Dreamer Việt Nam. 

Hotline : 096 129 8399 – Email: cskh@dreamer.vn

Website: www.dreamer.vn